Thông tin mới nhất về dự án căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng sắp được chào bán

Căn hộ VinhomesCentral Park là dự án hấp dẫn nhất hiện tại và đang được rất nhiều người quan tâm, đây là dự án được giới môi giới bất động đánh giá khá cao về nhiều tiêu chí khác nhau. Qua phân tích ta có thể thấy Vinhomes Central Park hot là do 1 số yếu tố sau:
Thiết kế của Vinhomes Central Park đẳng cấp phong cách hiện đại
Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và kỹ tới từng chi tiết, sự thiết kế này luôn luôn đảm bảo tính hiện đại và khoa học về phong thủy. Các căn hộ luôn luôn đảm bảo tính thoáng và sáng, sự hài hòa giữa các căn hộ và các phòng. Thiết kế kiến trúc ảnh hưởng tới sự thành công của dự án, mang lại một sự hài lòng của quý khách hàng mong muốn và khát khao được sống trong khu vực này.

ban-can-ho-vinhomes-central-park

Một điều đặc biệt phải nhắc tới là vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, nơi giao thoa của sông và đô thị, tạo nên một bầu không khí trong lành và thoáng mát cho tòa thể cư dân khu vực này, hơn ai hết những cư dân Sài Gòn đều rất mogn chờ ngày dán chào bán, đây là nơi có thế đất rất đẹp về phong thủy, sự uốn lượn của dòng sông được ví như thế “ rồng lượn” kết hợp với thế đất lồi ra, được ví như thế “hổ ngồi”, tạo nên thế vượng tài vượng khí, gió nước dòng sông gặp dự án Vinhomes Central Park giống như những cánh cung đón gió, đón sự vượng khí của trời đất, ngưng tụ tại nơi này, được điều hóa qua các tháp căn hộ, đúng như người xưa mong đợi một môi trường sống trong lành và thông thoáng được gọi với tên “ nơi tàng phong tích khí”rất tốt cho các gia chủ cũng như văn phòng của các công ty tại đây.
ban-can-ho-vinhomes-central-park

Nói tới dự án bất động sản thì không thể nói tới quy mô và sự hùng vĩ của dự án, Vinhomes Central Park với 43ha, thuộc dự án rộng nhất bậc nhất Sài Gòn, với rất nhiều tháp căn hộ và cao ốc văn phòng, đặc biệt có tòa nhà cao nhất Việt Nam 81 tầng, với chiều dài tiếp xúc với bờ sông Sài Gòn thơ mộng là hơn 1.150 m được xây dựng bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, đây là một trong những điểm nhấn để nói tới Vinhomes Central Park, đứng từ quận 2 nhìn sang không thua kém trung tâm tài chính Hồng Kong,để thấy được sự hùng vĩ nơi đây, Vinhomes Central Park vươn mình ra với thế giới, là điểm nhấn để quý khách nhớ về Việt Nam.
Để quý khách hàng cảm nhận được chất lượng cuộc sống nơi đây là nói tới các tiện ích và dịch vụ cho các chủ nhân nơi đây. Qua đó để thấy được đẳng cấp của cư dân Vinhomes Central Park được phục vụ theo tiêu chuẩn 5sao. Tiện ích nơi đây là sự vô đối so với các dán, tiện ích của căn hộ Vinhomes Central Park là sự tích hợp tổ hợp của các tiện ích như trung tâm thương mại rộng 40.000 m2, mảng xanh 13,8 ha, hồ bơi có ở các block, hệ thống trường quốc tế và bệnh viện ở ngay trong khu đô thị luôn, đặc biệt hơn là có hệ thống điện dự phòng tới từng căn hộ cùng với hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp. Năm 2015 đưa vào vận hành trường học và bệnh viện, năm 2017 vận hành toàn bộ khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng Sài Gòn.
Căn hộ Vinhomes Central Park thiết kế theo ý tưởng Central Park New York có thể nói, Vinhomes Central Park đem lại 1 không khí rất Mỹ ngay trong lòng Sài Gòn.
Căn hộ Vinhomes Central Park – Vinhomes Sài Gòn được lấy ý tưởng theo phong cách thiết kê Central Park New York.
ban-can-ho-vinhomes-central-park

Căn hộ Vinhomes Central Park khởi nguồn bắt nguồn từ cảm hứng Central Park New York với thành phố hiện đại có công viên rộng lớn ở trong, thể hiện là nơi có mảng xanh lớn nhất với đầy đủ các thiên nhiên như hồ, sông suối, cây xanh nhiều như một góc của rừng, nơi đan xen và giao thoa của yếu tố hiện đại là các công trình kiến trúc lớn và hiện đại cùng với các yếu tố thiên nhiên hết sức tự nhiên để tạo nên một thành phố nổi tiếng bậc nhất thế giới về yếu tố hiện đại và gân gũi với thiên nhiên, làm xay đắm tâm hồn cho những ai đã tới và sắp tới nơi đây du lịch hay sinh sống, cảm hứng chính là sự tươi mát trong thiết kế luôn tạo sự thoải mái cho cư dân sống trong Vinhomes Central Park. Yếu tố cây xanh ngày cành được chú trọng trong việc xây dựng các dự án tiêu biếu như Vinhomes Central Park.
Nhìn từ vệ tinh xuống Central Park New York người ta nhìn thấy toàn là yếu tố mảng xanh cùng với các yếu tố thiên nhiên, cảm giác con người sinh sống nơi đây rất thoải mái và  sảng khoái, được hít bầu không khí trong lành, rất khác biệt so với khu trung tâm sầm uất New York. Và ý tưởng của tập đoàn VinGroup muốn xây dựng một biểu tượng, một sự khác biệt, một điểm nhấn giữa lòng Sài Gòn một đô thị hiện đại với nhiều mảng xanh cùng nhiều kỷ lục như bến du thuyền, tòa nhà Landmark cao 81 tầng… đó là Vinhomes Central Park. Tòa nhà cao nhất tạo điểm nhấn khiến mọi người luôn phải nhắc tới Vinhomes Central Park, đó là 1 chiêu rất hay trong việc lên ý tưởng thiết kế Vinhomes, nói tóm lại Vinhomes trở nên hot chính bởi tâm huyết bỏ ra và sự hài lòng về chất lượng từ phía khách hàng. Hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều dự án như Vinhomes Central Park để cư dân có thể tận hưởng 1 cuộc sống thượng đích thực.
ban-can-ho-vinhomes-central-park

Vinhomes Central Park nơi hội tụ tất cả những điểm nhất
Hạ tầng hiện đại, hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và vị trí đắc địa ngay trung tâm TPHCM chính là những yếu tố đang khiến Vinhomes Central Park trở thành tâm điểm thị trường.
Tất cả các nhà đầu tư và khách hàng đang rất mong chờ Vinhomes Central Park chào bán trên sàn.
Dán có diện tích 43ha được tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn.
Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, Vinhomes Central Park hướng tới việc tạo lập một không gian sống thanh bình và trong lành giữa lòng thành phố.. Với gần 14ha dành riêng cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Vinhomes Central Park sẽ tạo nên 1 không gian sống xanh cho cư dân tại đây.
Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được hưởng thụ các hệ thống tiện ích bậc nhất như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, khu minig olf, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7.
Bên cạnh các tiện ích đi kèm, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng.. tại Trung tâm thương mại Vincom Center. Có thể nói Vinhomes Central Park là dự án là dự án khá toàn diện về mặt tiện ích khiến khách hàng có thể tận dụng tối đa mức độ thư gian và thoải mái nhất tại Vinhomes Central Park.
Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ xác lập kỷ lục mới về độ cao tại Việt Nam với tòa nhà Landmark 81 tầng. Là quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ… cao ốc kỷ lục này sẽ trở thành điểm đến sầm uất và sôi động, sang trọng bậc nhất Sài Thành. Căn hộ Vinhomes Central Park đã tạo nên sự khác biệt khi dám đâu tư mạnh tay vào tòa nhà cao nhất này, khiến Vinhomes Central Park trở nên đặc biệt nhất trong các dự án bất động sản trong 10 năm qua
Không chỉ dừng lại ở đó, lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ được xây dựng trong khu đô thị, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho Vinhomes Central Park. Với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp.
ban-can-ho-vinhomes-central-park

Vinhomes Central Park còn là cơ hội đầu tư sinh lời khá lớn cho giới mua bán bất động sản và khách hàng muốn đầu tư vào bất động sản. Vinhomes Central Park là dự án sắp được chào bán hứa hẹn sẽ có nhiều ưu đại, càng về sau này giá trị của dự án Vinhomes Central Park sẽ tăng lên rất nhiều theo thời gian. Một số chuyên gia phân tích rằng chắc chắn khi hoàn thành căn hộ Vinhomes Central Park sẽ có giá khá cao so với bây giờ, bởi vậy đầu tư vào Vinhomes là quyết định sáng suốt của mọi người.
Hy vọng Vinhomes Central Park sẽ đem lại luồng gió mới cho nền bất động sản của Thành Phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Thường xuyên truy cập web site:http://proviewland.com.vn/vinhomes-tan-cang/ để được cập nhật thông tin về Vinhomes Central Park.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © BÁN CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK QUẬN BÌNH THẠNH
Xây dựng bởi #NTKBGC
Nguồn thông tin bởi Công ty BĐS Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp
Ghi rõ nguồn khi sao chép
Trụ sở: 649/58/9 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh
Chi nhánh: 219A Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2
Tel: 0919.94.2121
Tel 2: 0919.46.2121
Email: info@proviewland.vn