Giới thiệu về căn hộ Vinhomes Central Park

Tưng Bừng Mở Bán Vinhomes Central Park –Vinhomes Tân Cảng 50m2-150m2.Thanh Toán Linh Hoạt. Khu Đô Thị Ven Sông Đẳng Câp 6 Sao.
Lấy cảm hứng thiết kế từ khu đô thị hiện đại Central Park New York ,ngày 26/07, Tập đoàn VinGroup đã chính thức khởi công dán Vinhomes Tân Cảng . Một trong những siêu dán đang được chờ đón tại TP.Hồ Chí Minh, Dán Vinhomes Central Park được đầu tư lên đến 30.000 tỷ VNĐ.
Dự án Vinhomes Central Park- Vinhomes Tân Cảng là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thi Đông Sài Gòn , bao gồm bến du thuyền, khu biệt  thự ven sông, tòa nha cao nhất Việt Nam Landmart 81 tầng,và bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm…….

ban-can-ho-vinhomes-central-park-1

Khu căn hộ Vinhomes Central Park -Tân Cảng  có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Dán có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Tp.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy.Từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong Tp.HCM, chỉ 2 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút đến trung tâm quận 1.
Được xây dựng dựa trên thiết kế khu đô thị hiện đại kết hợp với sinh thái tự nhiên mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân phía Nam. Dán căn hộ, biệt thự Vinhomes Tân Cảng  hứa hẹn sẽ là một điểm dừng mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng.
Với mức kinh phí đầu tư 30.000 tỷ đồng Vinhomes Tân Cảng trở thành khu phức hợp bao gồm các tiện ích dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất. Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, dự án Vinhomes Tân Cảng  sẽ mang lại một hơi thở mới, một diện mạo với nhiều màu sắc hiện đại mới cho khu vực.
ban-can-ho-vinhomes-central-park-2

Cư dân sống ở căn hộ Vinhomes Central Park  sẽ được đắm mình trong không gian xanh và trong lành giữa Sài Gòn nhộn nhịp.
Bên cạnh hệ thống tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, dự án căn hộ , biệt thự Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59.000m2, bao gồm: khu mua sắm, siêu thị, sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn và các khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng…
Không thể thiếu trong hầu hết các dán căn hộ Vinhomes đó là các khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông tinh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng. Chuỗi trường học Vinschool từ cấp mầm non, tiểu học, đến trung học cơ sở và phổ thông trung học đạt chuẩn Quốc tế.
Trung tâm thương mại Vincom center (59.000m2) được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng( sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling…
Công viên, quảng trường ven song rộng 13 ha và đường đi bộ dọc bờ sông thực sự tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho cư dân.
Cư dân dán Vinhomes Central Park sẽ được miễn phí quản lý trong vòng 10 năm, sử dụng hồ bơi miễn phí (dưới mỗi toà nhà đều thiết kế hồ bơi riêng biệt )
Hệ thống điện dự phòng cao cấp, hệ thông lọc nước theo tiêu chuẩn châu Âu.
Trường học liên cấp Vinschool với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình tiên tiến, đội ngũ giáo viên xuất sắc.
Bệnh viện quốc tế Vinmec với các trang thiết bị y tế hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.
Bên du thuyền cao cấp, sân tập golf, sân tennis.
Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được hưởng thụ các hệ thống tiện ích bậc nhất như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, khu minig olf, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7.
Không chỉ dừng lại ở đó,khi ở căn hộ Vinhomes Tân Cảng, lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn sẽ được xây dựng trong khu đô thị, tạo điểm nhấn hoàn toàn khác biệt cho Vinhomes Central Park. Với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn và đẳng cấp.
Bên cạnh các tiện ích đi kèm, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng.. tại Trung tâm thương mại Vincom Center.
ban-can-ho-vinhomes-central-park-3

Đặc biệt, mỗi khu đô thị được xây dựng trên mô hình một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội mang đẳng cấp quốc tế như: hạ tầng giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí…
Để mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất, giúp cư dân có cuộc sống thảnh thơi hơn giữa bộn bề công việc, dành nhiều thời gian hơn bên những người thân yêu,  khu đô thị thuộc hệ thống Vinhomes – cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống thường nhật với các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm:
Cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cối
Cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cho cư dân -
Cung cấp dịch vụ sửa chữa kỹ thuật
Cung cấp dịch vụ văn phòng
Cung cấp dịch vụ giặt là chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho thuê bất động sản
Cung cấp dịch vụ bảo vệ 24h
Cam kết dịch vụ nhanh chóng – chuyên nghiệp – chu đáo – tận tâm, để mỗi ngày của bạn đều tràn ngập niềm vui và tiếng cười hạnh phúc. Vinhomes Central Park – nơi hạnh phúc ngập tràn.
Căn hộ Vinhomes Central Park – Vinhomes Sài Gòn được thiết kế theo ý tưởng Central Park New York
Căn hộ Vinhomes Central Park khởi nguồn bắt nguồn từ cảm hứng Central Park New York với thành phố hiện đại có công viên rộng lớn ở trong, thể hiện là nơi có mảng xanh lớn nhất với đầy đủ các thiên nhiên như hồ, sông suối, cây xanh nhiều như một góc của rừng, nơi đan xen và giao thoa của yếu tố hiện đại là các công trình kiến trúc lớn và hiện đại cùng với các yếu tố thiên nhiên hết sức tự nhiên để tạo nên một thành phố nổi tiếng bậc nhất thế giới về yếu tố hiện đại và gân gũi với thiên nhiên, làm xay đắm tâm hồn cho những ai đã tới và sắp tới nơi đây du lịch hay sinh sống.
Nhìn từ vệ tinh xuống Central Park New York người ta nhìn thấy toàn là yếu tố mảng xanh cùng với các yếu tố thiên nhiên, cảm giác con người sinh sống nơi đây rất thoải mái và  sảng khoái, được hít bầu không khí trong lành, rất khác biệt so với khu trung tâm sầm uất New York. Và ý tưởng của tập đoàn VinGroup muốn xây dựng một biểu tượng, một sự khác biệt, một điểm nhấn giữa lòng Sài Gòn một đô thị hiện đại với nhiều mảng xanh cùng nhiều kỷ lục như bến du thuyền, tòa nhà Landmark cao 81 tầng… đó là Vinhomes Central Park.
Tên Vinhomes Central Park được giải thích, chữ Vin là đại diện cho ý tưởng và hoài bão của tập đoàn VinGroup, Chữ Homes nói lên một nơi an cư lý tưởng nhất nên Vinhomes là một thương hiệu lĩnh vực bất động sản của tập đoàn VinGroup. Chữ Central Park là nói về ngọn nguồn, là xuất phát ý tưởng, là cảm hứng bắt nguồn từ Central Park New York.
Căn hộ Vinhomes Central Park được vẽ lên là một đô thị hiện đại kiểu mới hướng chan hòa thiên nhiên cùng tổ hợp các tiện ích đẳng cấp 5 sao, chính vì vậy Vinhomes Central Park được biết đến qua các kênh thông tin rất nhanh và hiệu ứng Marketing rất hiệu quả, giờ đây nói tới Vinhomes là khách hàng biết ngay dòng sản phẩm nổi tiếng đã được khẳng định, đặc biệt là ở Sài Gòn lúc trước khách hàng chỉ biết tới VinGroup thông qua sản phẩm Vincom, giờ đây khách hàng đã hiểu và đang sử dụng các dịch vụ của tập đoàn VinGroup như trường học VinSchool, Bệnh Viện Vinmec…
Căn hộ Vinhomes Central Park đang đi vào lòng và sự đam mê thích thú mong muốn được sở hữu bất động sản tại vị trí đắc địa của Sài Gòn, không chỉ mang yếu tố thiên nhiên mà Vinhomes Central Park còn đánh dấu nhiều kỷ lục như tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng, khu khuôn viên cảnh quan cây xanh rộng hơn 13,8 ha, khu trung tâm thương mại với hơn 40.000 m2, cùng hệ thống bệnh viện, trường học, hệ thống nước lọc đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp.

Tất cả các yếu tố trên để tạo nên một Vinhomes Central Park đẳng cấp nhất Việt Nam và là nơi an cư lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © BÁN CĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK QUẬN BÌNH THẠNH
Xây dựng bởi #NTKBGC
Nguồn thông tin bởi Công ty BĐS Tầm Nhìn Chuyên Nghiệp
Ghi rõ nguồn khi sao chép
Trụ sở: 649/58/9 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh
Chi nhánh: 219A Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2
Tel: 0919.94.2121
Tel 2: 0919.46.2121
Email: info@proviewland.vn